THỰC PHẨM BỔ DƯỠNG CHO PHỤ NỮ SAU SINH NỞ

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Thể thao, Y tế' bắt đầu bởi NhiVpharm, 21/8/17.

  1. Tỉnh/Thành:

  2. Tình trạng:

  3. Giá bán:

    0 VNĐ
  4. Điện thoại:

    0898402886
  5. Địa chỉ:

  6. Thông tin:

    21/8/17, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. NhiVpharm

    NhiVpharm Member

    Tham gia:
    9/8/17
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Credit:
    $62,892,188,430.85
    [​IMG]

    Khoảng thời gian từ 28 đến 40 ngày sau khi phụ nữ sinh con sẽ phải bồi bổ sức khoẻ và tăng cường thể trạng cơ thể bằng cách sử dụng các thực phẩm bổ dưỡng và chăm sóc bản thân mình. Người ta tin rằng, quá trình sinh nở sẽ làm phụ nữ mất quá nhiều máu từ đó làm suy yếu cơ thể của họ và do đó, chăm sóc tốt trong quá trình ở cữ có thể ngăn ngừa các bệnh như thấp khớp trong tương lai. Sử dụng thức ăn trong giai đoạn ở cữ cũng sẽ giúp sản xuất đủ sữa mẹ cho em bé.

    Tránh các thực phẩm "nguội" như sashimi và salad, cua hoặc thức ăn nấu vào ngày hôm trước (thực phẩm còn sót lại) vì điều này có thể ảnh hưởng đến việc tiêu hóa và gây đau dạ dày. Thêm các thành phần "có tính ấm" như củ gừng, dầu mè, rượu vang và dấm đen vào các món ăn để làm ấm tử cung và thúc đẩy tuần hoàn máu.

    Ăn nhiều thực phẩm có chứa chất đạm, sắt và vitamin B, chẳng hạn như thịt gà, thịt lợn và cá. Thịt bò, gan lợn và thận là nguồn tuyệt vời cung cấp sắt. Một số món ăn khi ở cữ phổ biến là xào gà với dầu mè, xào gan lợn với gừng già. Cá cũng cung cấp Omega3, nhưng tránh những loại cá lớn có hàm lượng thủy ngân cao như cá mập và cá kiếm. Cũng nên tránh tôm, cua vì chúng có thể gây phản ứng dị ứng.

    Trái cây cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ. Đu đủ được chế biến trong các món ăn ở cữ như cá và súp đu đủ giúp sản xuất sữa mẹ nhiều hơn. Tuy nhiên, hạn chế tiêu thụ lượng trái cây có múi.

    Các loại thảo mộc của Trung Quốc như hoa oải hương khô, chà là, nhãn, rễ cây bạch chỉ, đỗ trọng và cây xô đỏ có thể được thêm vào súp và trà. Uống trà khô, trà chà là giúp giữ nước.

    Tránh các loại thức ăn giàu chất béo hoặc thực phẩm khó tiêu hóa như bánh bao, gạo nếp và bánh kẹo vì chức năng dạ dày ruột của bạn chưa phục hồi hoàn toàn và có thể gây táo bón hoặc tiêu chảy. Những thức ăn cay và nóng như cà ri và thực phẩm nướng cần tránh để tránh gây táo bón. Tránh thức ăn mặn như trứng muối và sữa lên men vì chúng có thể làm giảm sữa.

    Cuối cùng, điều quan trọng là caffein và rượu có thể gây mất ngủ, nên tránh những điều này đặc biệt là nếu bạn đang cho con bú sữa mẹ vì chúng cũng có thể ảnh hưởng đến sữa mẹ.

    Sản phẩm Nhân sâm đông trùng hạ thảo Huiji sẽ giúp phụ nữ sau khi sinh hồi phục lại sức khỏe một cách nhanh chóng.
    Nguồn: http://www.vpharmco.com/blogs/kien-thuc-suc-khoe/thuc-pham-bo-duong-cho-phu-nu-sau-sinh-no

Chia sẻ trang này